Tuesday, October 1, 2013

DOYOUWANTALOOKBOOK x NIPPONBIRDDAY

จากใจ...

มันเป็นค่ำคืนที่อยู่ในความทรงจำของเราทุกคนใช่มั้ย...

ขอบคุณน้ำใจและมิตรภาพที่มีให้กันเสมอมา...การแสดงออกว่ารักหรือกำลังใจที่ส่งมา

ความตั้งใจอันสูงสุดคือการที่พวกเรานั้น...ได้มาพบเจอกัน

ได้รู้จักกัน...ได้พูดคุยกัน...ได้ส่งต่อมิตรภาพที่ดีให้กัน

ย้ำเตือนอยู่เสมอว่าเราจะแตกต่างได้เมื่อเรา...ใส่ใจในรายละเอียด

นี่คงเป็นรายละเอียดที่แสนวิเศษยิ่งอีกคืนหนึ่งสำหรับทุกคน...หวังว่า

หวังว่า...จะมีค่ำคืนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรายละเอียดแห่งมิตรภาพแบบนี้ต่อไป

























จากนี้ต่อไปขอไปใช้ชีวิต...ที่เชียงใหม่

หวังว่าเมื่อนึกถึงเชียงใหม่...จะนึกถึงเรา

หวังว่าเมื่อเธอมาเยือนเชียงใหม่...เราจะได้พบกัน


THIS IS FAREWELL PERFORMANCE FOR ALL OF YOU MY LOVE


No comments:

Post a Comment